Toyota Rồng Vàng: chỉ có ở Việt Nam

Toyota Rồng Vàng: chỉ có ở Việt Nam
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhFkOWuzQ8K4W_wlIfLYU3Ea04FMLB7nSI1PoBM2-_NyD5N_XuhSJSHJOFB9PO_asOhbdc5FGK98MNzYhxRkeVd0wOp8mD59eJo_uQSqI_C_Ip4L9E5jx9ZP7Qp_hLza2BdHSFNnq8DtM1B/s72-c/toyota-phien-ban-rong.jpg

Nếu như trên thế giới có Rolls-Royce Rồng, Ferrari Rồng, Jeep Rồng... thì chỉ những ai ở Việt Nam mới có cơ hội sở hữu những chiếc... Toyota Rồng!

Corolla Altis:

Toyota, thanh hoa, phiên bản rồng
Mới đây, đại lý Toyota Đông Sài Gòn ở TP.HCM đã công bố những hình ảnh về "phiên bản Rồng Vàng" cho xe Toyota bán ra tại đây. Điều này đặc biệt ở chỗ, không phải là một mà là gần như tất cả các mẫu xe Toyota đều sẽ được "lên đời" thành Rồng: từ Altis cho đến Camry, từ Innova đến Fortuner, thậm chí là cả Hiace nữa.

Tất cả các mẫu xe này đều được "làm mới" cả trong lẫn ngoài với những chi tiết tinh xảo được bổ sung như biểu tượng Rồng trên thân xe và da bọc nội thất, tay lái ốp da, bàn làm việc gắn trên lưng ghế trước, màn hình DVD độ phân giải cao, hay có thêm cản trước hoặc đuôi cá, v.v...
Vẫn chưa rõ liệu chất lượng của các chi tiết "Rồng" này ra sao, nhưng chắc chắn nó sẽ đánh trúng tâm lý thích sưu tập đồ kỷ niệm năm Thìn của không ít người.
Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ xe Toyota "kỳ lạ" này:

Hy vọng trong thời gian tới sẽ xuất hiện tại Thanh Hóa để thỏa mãn niềm đam mê của nhiều anh chị em!



Related product you might see:

Share this product :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Toyota Thanh Hóa - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger